Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kinh nghiệm bạn cần biết khi mua giá kệ siêu thị

Bạn đang có ý tưởng cho mình sử dụng giá kệ siêu thị để phục vụ công việc kinh doanh , tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại khác nhau đồng thời có nhiều địa chỉ bán , vậy nên biết gì  trước khi mua để có được sản phẩm tốt nhất hãy cùng tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Bạn nên hiểu rằng giá kệ siêu thị là phương tiện trưng bày thay thế cho các sản phẩm truyền thống đem đên cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất về công dụng, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị vì mục đích lợi nhuận đã phân phối và bán sản phẩm kém chất lượng, vừa gây lãng phí vừa không đáp ứng được tiêu chuẩn trong quá trình sử dụng vì thế trước khi quyết đinh mua bạn nên chú ý những điều sau:

Tiêu chí quan trọng để đánh giá kệ siêu thị tốt 

Kinh nghiệm bạn cần biết khi mua giá kệ siêu thị

Trọng tải sức chịu lực


Một kệ siêu thị được đánh giá là chất lượng thì sức chịu lực cũng rất quan trọng, vì là dùng để bày đặt hàng hóa nên trọng tải sức chịu lực của kệ phải tốt, phải đảm bảo rằng với mức ngưỡng trọng tải cho phép kệ không bị sệ, yếu, cong hay vênh …

Xuất xứ và nguồn gốc là yếu tố quan trọng 


Ngoài các tiêu chí chính trên ra thì còn có một yếu tố rất được người sử dụng quan tâm, đó chính là xuất xứ giá kệ siêu thị. Với những nhà cung cấp giá kệ lâu năm trên thị trường họ thường có kinh nghiệm hơn trong việc tư vấn và chọn lựa sản phẩm, các sản phẩm của họ vì thế cũng được đánh giá cao hơn. Các bạn nên tìm hiểu kỹ xuất xứ, cũng như là địa điểm bán hàng tin cậy cho mình. Công ty thiết bị siêu thị Thăng Long tự hào là một trong những điểm sản xuất và phân phối có uy tín tại Hà Nội. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể tham khảo.

Chất liệu hay vật liệu

Kinh nghiệm bạn cần biết khi mua giá kệ siêu thị


 Chất liệu chính là yếu tố quyết định tạo ra độ bền, độ chắc chắn cũng như thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm. Kệ để hàng siêu thị cũng vậy, ngày nay có rất nhiều loại kệ để hàng siêu thị được làm từ các loại chất liệu khác nhau như : làm bằng gỗ, làm bằng thép, làm bằng sắt V lỗ, bằng sắt hay bằng inox chống ghỉ … tùy vào tính chất đặc trưng của từng loại sản phẩm hàng hóa muốn trưng bày mà ta có thể chọn các loại kệ được làm từ các chất liệu khác nhau cho phù hợp.

Nếu các bạn có ý định mở siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa, kệ kho,kệ được sơn tĩnh điện là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi tính chất bền vững của nó, đảm bảo khả năng chống chịu được với thời tiết ở Việt Nam. Đồng thời nó vẫn đảm bảo được các yếu tố khác mà các chất liệu khác yêu cầu.

Mọi thông tin cần thiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.


>>>Xem thêm: Những lưu ý cần thiết khi mua kệ siêu thị giá rẻ.



SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét