Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tư vấn thiết kế mặt bằng siêu thị mini - khách hàng Anh Kiên - Thái Bình

Các hình thức kinh doanh truyền thống bán hàng tiêu dùng cho người dân với các cửa hàng nhỏ lẻ dần thay đổi các quy mô rộng hơn, lớn hơn, hiện đại hơn đang là xu hướng của các chủ cơ sở kinh doanh trên cả nước.

Để chuyển đổi quy mô đó, người ta thường sử dụng các loại giá kệ siêu thị để tăng tính thẩm mỹ cho không gian cũng như tạo sự tiện lợi vô cùng lớn cho khách hàng và chủ gian hàng.

Mỗi không gian nhà đều có những thiết kế khác nhau với diện tích, cấu tạo khác nhau. Chính vì thế việc thiết kế giá kệ siêu thị là rất quan trọng.

Đối với các chủ gian hàng thì việc tự setup cho gian hàng của mình là rất khó khăn bởi vì họ chưa biết được các thông số cũng như đặc điểm giá kệ. 

Mẫu mặt bằng thiết kế giá kệ siêu thị mini - chủ cơ sở Anh Kiên, Quỳnh Phụ, Thái Bình. 


Diện tích 20m2 được thiết kế tối ưu với các giá kệ đơn siêu thị kích thước tiêu chuẩn dài 900 * rộng 410cm đặt ngay các chân tường. Giữa nhà sẽ được đặt 2 dãy kệ kép siêu thị dài 900 * rộng 410 mỗi bên. Khoảng cách giữa các dãy kệ từ chân tường đổ ra tới các dãy kệ giữa nhà đều được thiết kế khoảng không lưu động 880cm, tiện lợi cho việc đi lại. Quầy thu ngân và tủ mát  được đặt ở 2 góc mỗi trước cửa ra vào của siêu thị.
Mỗi không gian đều có các đặc điểm khác nhau, chính vì thế nếu quý khách quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí ra bản vẽ mặt bằng hợp lý nhất cho quý khách.


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét