Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Tư vấn thiết kế mặt bằng cửa hàng tạp hóa - Mặt bằng Anh Hùng Vĩnh Phúc

Với nhiều mặt hàng khác nhau, việc bày bán, sắp xếp hàng hóa nhằm cung cấp sản phẩm ra thị trường là một vấn đề vô cùng quan trọng. 

Sử dụng các loại kệ đơn, kệ kép, đầu kệ để tạo nên một mặt bằng thông minh mang đến hiệu quả trong kinh doanh nhiều nhất.

Dưới đây là bản vẽ thiết kế mặt bằng của một cửa hàng tạp hóa tại Vĩnh Phúc do bộ phận tư vấn khách hàng của công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long mời quý khách tham khảo :


Bản vẽ thiết kế mặt bằng cửa hàng tạp hóa Anh Hùng - Vĩnh Phúc

Tùy vào từng cấu tạo thiết kế không gian ở từng mặt bằng mà sẽ có những lựa chọn sử dụng giá kệ khác nhau :

Đối với mặt bằng của anh Hùng, ta có thể rất 2 cửa ở 2 bên mặt rất có lợi cho việc buôn bán. Quầy thu ngân sẽ được đặt ở góc giữa 2 cửa giúp việc chỉ dẫn, thanh toán khách hàng một cách dễ dàng. 

Ở các mép tường sử dụng các kệ đơn siêu thị với kích thước tiêu chuẩn dài 0.9m - rộng 0.41m mang lại tính thẩm mỹ và độ chịu tải cao.

Giữa không gian sẽ đặt các kệ kép siêu thị dài 0.9m rộng 0.41m mỗi bên. 2 đầu sẽ được lắp đặt thêm các đầu kệ siêu thị dài 0.7m giúp tối ưu không gian.

Khoảng cách giữa các giá được để đi lại là ~ 0.95M.

Tại công ty Thăng Long, chúng tôi phân phối tất các các trang thiết bị (cổng từ an ninh, phần mềm, quầy thu ngân)để có thể hoàn thiện một mặt bằng siêu thị tốt nhất. 


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét