Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Kệ trưng bày sữa giá rẻ


Hiện nay nhu cầu về sử dụng sữa cho trẻ nhỏ, bà bầu hay người trung tuổi là rất lớn. Vì thế rất nhiều cửa hàng chuyên doanh sữa bỉm hay siêu thị sữa xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị cũng chú trọng và bày bán nhiều sữa hơn. Với kệ trưng bày sữa thì phải thật chắc chắn bởi sữa là mặt hàng có trạng tải khá nặng nhất là sữa hộp sắt. Chưa kể chúng lại được sếp chồng 3,4 tầng trên một mâm bày hàng. Chính vì thế kệ trưng bày sữa phải lựa chọn loại thép dày và mâm bày hàng chịu lực tốt.


Sử dụng kệ v lỗ đa năng để hàng đáp ứng được mọi yêu cầu khi trưng bày sữa. Kệ được làm từ chất liệu thép dày và phun sơn tĩnh điện 2 lớp sáng mịn mang đến mẫu mã đẹp phù hợp với trưng bày sữa, kệ chịu tải tốt với độ bền cao. Dưới mỗi mâm bày hàng lại có thêm các tăng cứng và được gấp mép để tăng sự chắc chắn và chịu tải tốt hơn. Mỗi góc lại có các ke giúp gia cố và kệ được vững chãi khi bày 3,4 hàng sữa chồng lên nhau. Bên cạnh đó kệ với thiết kế kế rất đa năng dễ tháo lắp, tùy chỉnh kích thước giữa các tầng tùy vào kích cỡ hộp sữa.

Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt kệ để sữa cho cửa hàng, siêu thị. Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng, siêu thị sữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét