Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Lắp đặt kệ kho chứa hàng cho siêu thị cửa hàng


Các mặt hàng cho siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa có rất nhiều loại lên đến hàng nghìn sản phẩm. Lượng khách hàng ngày ra vào mua sắm rất lớn nhất vào những dịp lễ. Bởi vậy mở cửa hàng hay siêu thị bạn nên có một kho tạm và lắp đặt một hệ thống kệ kho hàng để lưu trữ và chủ động nguồn hàng hóa.Có những  mặt hàng bán chạy bạn cần nhập nhiều để đáp ứng nhu cầu người dân thế nhưng không phải có bao nhiêu hàng là bày hết ra như vậy rất tốn diện tích để bày những mặt hàng khác.

Thăng Long không chỉ cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị cùng với nội thất siêu thị mà chúng tôi còn sản xuất và phân phối các loại kệ kho chứa hàng cho các siêu thị, cửa hàng. Kệ kho do Thăng Long sản xuất với hình thức đẹp mắt, chắc chắn, chịu tải lớn, độ bền cao và được bảo hành lâu dài nhất.


Kệ kho hàng được chia làm 3 loại tùy vào trọng tải hàng hóa cũng nhu qui mô cửa hàng, siêu thị mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp :
- Kệ kho hàng nặng ( từ 500kg/sàn trở lên ) 
- Kệ kho hàng tải trọng trung bình hay còn gọi kệ trung tải ( 200 - 500 kg/sàn ) 
- Kệ đa năng hay kệ kho hàng nhẹ ( 70-150kg )

Mỗi loại kệ kho trên ngoài kích thước tiêu chuẩn vì là đơn vị sản xuất nên chúng tôi còn đáp ứng được mọi nhu cầu về kệ phi tiêu chuẩn. Bạn chỉ cần báo trước sau 3-5 ngày là có hàng. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ với Giá kệ Thăng Long ngay để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét