Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Chuyên lắp đặt kệ để đồ đa năng tại Hà Nội


Hà Nội là thành phố lớn dân cư tập trung đông đúc các cơ quan, doanh nghiệp, trường học hay các nhà máy, xí nghiệp ... xuất hiện dày đặc. Chính vì vậy cho cầu tìm mua các loại kệ kho chứa hàng hay kệ trưng bày hàng là rất lớn. 

Thăng Long là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt các loại kệ để hàng đa năng tại Hà Nội. Là tổng kho sản xuất chúng tôi cung cấp đủ các mẫu mã từ kệ hạng nặng chịu tải hàng tấn đến các loại kệ kho hạng trung chịu tải lên tới hàng trăm kg hay các loại kệ đa năng hay kệ hạng nhẹ. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng cho bạn với đủ các mẫu mã, kích thước mà bạn yêu cầu từ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn.

>>> Sản phẩm liên quan : kệ bày hàng siêu thị


Nếu bạn có nhu cầu chỉ cần liên hệ đến Thăng Long chúng tôi sẽ cử những nhân viên giàu kinh nghiệm đến tận nơi khảo sát mặt bằng và lên cho bạn thiết kế cũng như lựa chọn những bộ giá kệ kho tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất. Gọi ngay tới Thăng Long để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611


SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét