Giá kệ Thăng Long

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế và lắp đặt các loại kệ kho hàng, kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Các mẫu kệ đựng hàng công ty nên dùng hiện nay

Những chiếc kệ đựng hàng hóa trong công ty có vai trò vô cùng quan trọng, chúng vô cùng phong phú về chủng loại và mẫu mã. Để nâng cao hiệu quả công việc đựng hàng của doanh nghiệp thì phải chọn được mẫu kệ phù hợp. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu với các một số mẫu kệ đựng hàng công ty nên dùng hiện nay.

Vai trò của kệ đựng hàng công ty


Trong công ty sẽ có rất nhiều nhu cầu sử dụng giá kệ để đựng các mặt hàng khác nhau như: đựng tài liệu, giấy tờ, hồ sơ... Đựng vật tư, vật liệu cho sản xuất, lưu trữ và sắp xếp bảo quản hàng hóa trong kho của công ty... Những chiếc kệ đựng hàng sẽ giúp bố trí không gian để hàng hóa được ngăn nắp, gọn gàng và tiết kiệm được không gian, diện tích. Giúp cho công việc kiểm tra, quản lý được dễ dàng và hỗ trợ được việc xuất nhập hàng hóa được nhanh chóng, cẩn thận và chính xác hơn.



Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng đều phải có những bộ kệ chứa đựng hàng hóa, đồ dùng giúp công việc được hiệu quả hơn.

Những mẫu kệ đựng hàng nên dùng


Ngày nay có rất nhiều đơn vị bán giá kệ để hàng công nghiệp trên thị trường, mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn.

Xong nhà sản xuất giá kệ hiện nay đã chia ra 3 nhóm kệ đựng hàng chính giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn hơn.

Kệ đa năng chứa hàng dưới 200kg/ tầng sàn

Những bộ giá kệ để hàng hóa dưới 200kg còn gọi là kệ kho hàng nhẹ, được thiết kế lắp ráp từ sắt v lỗ sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Loại kệ đa năng này sử dụng đơn giản và linh hoạt, có thể tháo rời vận chuyển đến nhiều vị trí để hàng. 


Chúng ta có thể ứng dụng kệ đựng hàng đa năng này làm kệ kho cho văn phòng, kệ để hồ sơ tài liệu cho công ty, kệ để giày dép... Giá thành của những bộ kệ đựng hàng công ty làm từ sắt V lỗ đa năng có mức giá rẻ, dễ mua.

Kệ trung tải chứa hàng dưới 500kg/ tầng sàn

Đây là loại kệ hạng trung chuyên dùng để lưu trữ và bảo quản mặt hàng có tải trọng trung bình, kích thước và tải trọng không cách xa kệ đa năng là mấy, nên nhiều người hay nhầm 2 mẫu kệ này với nhau.


Giá kệ trung tải thiết kế lắp ráp thông minh, liên kế các chân trụ, mâm kệ thanh giằng bằng ốc vít và bu lông vô cùng chắc chắn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Với những chiếc kệ trung tải cho phép người dùng sắp xếp hàng hóa bằng tay hoặc bằng xe nâng với kệ cao và hàng nặng.

Kệ hàng nặng chứa hàng trên 500kg/ tầng sàn 

Đây là dòng kệ chuyên dùng để lưu trữ những hàng hóa có tải trọng nặng, kích thước lớn hoặc hàng cồng kềnh. Cần có xe nâng hàng, xe đẩy để bốc đỡ hàng và sắp xếp cho dễ dàng. Những chiếc kệ đựng hàng nặng được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà ga, bến cảng...

Với 3 mẫu kệ này phù hợp với nhiều hàng hóa, do chúng có tải trọng khác nhau cho nên tiêu chuẩn về kích thước cũng khác nhau. Song đều có khả năng lưu trữ hàng hóa, tối ưu không gian và tiết kiệm được chi phí kho hàng cho doanh nghiệp và đang được sử dụng rộng rãi hiện nay.


Các bạn vừa tìm hiểu về thông tin mẫu kệ công nghiệp chứa hàng, hy vọng qua chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như sử dụng chúng đúng mục đích nhé.

Thăng Long là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường, có nhà xưởng sản xuất hệ thống kệ chứa hàng bằng sắt sơn tĩnh điện quy mô lớn. Phân phối lắp ghép trên toàn quốc, cam kết chính hãng, giá rẻ, bảo đảm tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Nếu các bạn cần chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và báo giá mua hàng hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

SHARE

Kệ thăng long

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét